Thứ Hai, 18 tháng 4, 2011

Tulip Trio (1)


Photobucket

Tưởng cai nghiện thành công khi cả năm chẳng sờ đến kim chỉ, thỉnh thoảng hít bằng mấy cái kít, mang ra ve vuốt rồi lại cất vào. Không ngờ sau một buổi lang thang vào web DIM và tái nghiện vật vã với em Tulip này. Bập ngay vào em khủng long mà giờ thời gian đâm chọc phải tính bằng vài năm, nhưng mà vẫn yêu em này lắm, có thời gian rảnh một chút là mình mang ngay ra đâm, chỉ vài mũi cũng đỡ vật.
Khung thêu bị chồng cho đi du lịch ở đâu không rõ, mượn khung BBR của chị Ramona xinh đẹp. Mẫu này thêu đủ các thể loại màu hồng, mang đặc trưng của DIM là pha màu kinh khủng, có chỗ chỉ thêu 1 sợi, nhưng phần hafl thì có khi đến 6 sợi, nhưng mà thêu xong thì giống như tấm thảm, dày, đẹp.

Chụp lúc thêu dở được một góc thế này là theo nguyện vọng của chị BBR, hihi, chứ mãi mới thêu được một góc, ngại quá. Công nhận phục bạn nào ở HTT bảo rằng thêu em này trong vòng 2 tuần, choáng váng quá!
Nếu chị BBR có hứng thì thêu Tulip Trio với em đê.

3 nhận xét:

BBR nói...

Lúc nào cũng có hứng hết, mỗi tội còn đống dang dở trong tủ chưa giải quyết đc em nào nên tự "phạt" ko lôi khủng long khủng liếc mới ra mần. Chị đã xem chart bức này, có rất nhiều chỗ một mảng liền nên bạn gì HTT hoàn toàn có thể thêu trong 2 tuần nếu bạn ý ko có "cái đuôi" như chị em mình. Hix

Móng Rồng nói...

Chỉ là mảng phần hafl thôi chị ạ, còn phần x thì Li Văn Ti ra phết, có chỗ chỉ có 1 mũi thôi í, em nghĩ bạn í 2 tuần là thêu cả ngày, chứ 1 ngày chỉ thêu buổi tối 3 - 4 tiếng là không thể chị ạ.

Jupiterian nói...

Có kit này trong tủ mà MR cai được cả năm trời thì là quá giỏi rồi Bức này discontinued rồi MR nhỉ!