Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2011

Bim vắng nhà

Bim vẫn sơ tán ở nhà ông bà ngoại, Mẹ nhớ Bim quá là nhớ, đã hơn 10 ngày rồi chưa được gặp Bim, vì Mẹ bị ốm, nên dù nhớ Bim lắm mà không dám về, chỉ sợ lây cho Bim thì tội quá. Hôm qua Mẹ định về đón Bim lên, nhưng bị ông bà can, nhớ thì cố mà chịu.
Chiều đi làm về đối với Mẹ bây giờ thật nhiều thời gian, không phải đón Bim, không phải ngủ sớm với Bim, mọi khi đặt mình Mẹ đã ngủ mà bây giờ quay đi quay lại không ngủ được, nhớ Bim hay vòng tay ôm cổ Mẹ nói: Mẹ ơi, con yêu Mẹ. Nhớ lúc Bim nằm giữa bắt Ba Mẹ gối mỗi người một tay, rồi lại rút tay ở cổ Ba ra nói: Ba chờ con một tí nhá, con ôm Mẹ một cái..., lúc Mẹ nằm mệt thì ra thơm Mẹ nói: Mẹ ơi, con thương Mẹ lắm! Nhớ cả mùi mồ hôi của con, nhớ buổi sáng gọi Bim dậy thật khó, lúc nào cũng đòi ngủ tiếp.
Mẹ nhớ Bim quá Bim ơi!

4 nhận xét:

Phong Linh nói...

chị ơi, ốm thì cai nghiện chút đi :) công nhận cái khoản nhớ của chị, em là Dì mà còn nhớ mấy đứa con chị gái ah.
chúc chị mau khoẻ, lại nghiện ngập nha :D

Móng Rồng nói...

Phong Linh nghe tên quen mà lạ, thú thật là chị không nhớ rõ em, chỉ biết là em ở trong HTT thôi, chị đang tái nghiện nặng rồi đây này.

Phong Linh nói...

Phong Linh với Kiến con trên Fb là một mà chị, em thgia HTT học hỏi là chính, hay vào blog của các chị cmt, mù mờ như em thành ra không ai biết hết :)

Móng Rồng nói...

À, hóa ra là chị lẩm cẩm. Bây giờ bọn chị già rồi, chậm chạp nên phải học lại các em ấy chứ.