Thứ Hai, 9 tháng 8, 2010

Mẹ ốm

Mấy ngày hôm nay Mẹ ốm, ốm đến mức nhiều khi thấy thở cũng là công việc nặng nhọc, Bim thương Mẹ lắm, thỉnh thoảng đang chơi cũng chạy ra ôm lấy Mẹ nói: Bim yêu Mẹ lắm, Mẹ có yêu Bim không?
Một buổi tối Mẹ đang nằm trong nhà, Bim nghịch bị Ba mắng, Bim mếu máo vào gọi Mẹ: Mẹ ơi, Mẹ ôm Bim, Mẹ ru Bim à ơi!
Chẳng có sức để ngồi dậy bế Bim, Mẹ chỉ nằm rồi chờ Bim ào vào rồi vỗ vào mông Bim, tự nhiên thấy trào nước mắt, nếu giả sử một ngày nào đó Mẹ không đủ sức để che chở cho Bim khi Bim chưa trưởng thành thì sao nhỉ? Mẹ không dám nghĩ tiếp nữa. Mẹ hứa với Bim sẽ ở bên cạnh Bim, ít nhất là cho đến khi Bim trưởng thành, Bim nhé!

6 nhận xét:

Bobo nói...

Ốm làm sao vậy em?Đang mệt, đừng suy nghĩ bi quan bệnh nặng thêm đó.
Chúc mẹ Bim mau mau khỏi bệnh để bế Bim ru ngủ mỗi ngày :)

BBR nói...

Phải nghĩ Bim là liều thuốc tăng lực chứ. Nghĩ gì mà nghĩ linh tinh như "bà già" vậy??? Thông thường thì con trai bao giờ cũng quấn mẹ hơn con gái và ngược lại con gái lại thân thiết với bố hơn nhỉ.

A Mom and Her Transgender Daughter nói...

Bà ơi, ốm gì mà suy nghĩ lẩn thẩn thế, vừa mới 30 có mấy hôm... Mà vẫn còn ngồi máy tính được, chịu khó nghỉ ngơi nhé.

Bạn Bim 2 tuổi cứng cáp thật đấy, nhớ hồi 1 tuổi đã biết ăn cơm ăn canh, Nghé thua xa... Chúc mừng SN muộn 2 mẹ con (vẫn nhớ nhưng mà dạo này stress nên lười comment).

Móng Rồng nói...

Chị BBR, mẹ Kiwi: Em chỉ chợt nghĩ như vậy thôi, chứ không phải bi quan, vì thực ra em yêu đời lắm, với lại tự nhiên hoàn cảnh làm mình nghĩ vậy, đúng là có con mới biết lòng cha mẹ, thương mình thì ít, thương con thì nhiều.
Bạn 3T: Chịu khó comment vào thì mới bớt stress chứ, mà tôi vẫn ngưỡng mộ bà, vừa trông vừa dạy 2 đứa, tôi như thế thì nguội lâu rồi chứ chẳng nói đến stress.

Nặc danh nói...

Chong khoe em nhe (chi go voi nen ko co dau).

tranghin nói...

ôi đọc mấy dòng này của chị, em cũng cay cả mắt.Nhiều khi sống trong hạnh phúc cũng làm mình thấy sợ đủ điều chị nhỉ. Em chúc chị luôn khỏe nhé chị.