Thứ Sáu, 20 tháng 8, 2010

Đi học


Photobucket


Hắn không hớn hở được như thế này, buổi đầu tiên đi học, đến khi đến lớp còn theo cô vào lớp không khóc, nhưng chính Mẹ lại là người sốt ruột, đến trưa Mẹ xin nghỉ về để đón hắn, hắn đang ngủ bị đưa về nhà ngủ tiếp, thỉnh thoảng tỉnh giấc hắn với tay ôm lấy mẹ nói: Bim ngủ với Mẹ, thương hắn quá!
Đến ngày thứ 2 thì đã biết rồi, Mẹ bế đến là khóc đòi về, cố lên con nhé!
Hôm nay Ba cho đi học, gần đến trường hắn cứ đòi đi hướng khác, Ba bế vào trường thì hắn khóc như ri, Ba xót ruột bàn với Mẹ định cho hắn ở nhà, nhưng Mẹ quyết tâm cho hắn đi bộ đội, không thể nào mềm lòng được, với lại chẳng còn cách nào vì bà giúp việc nghỉ về quê hẳn 2 tuần, chắc cả gia đình phải tập sống quen với lũ thôi, mỗi người cố gắng một chút, Bim nhỉ?

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cố lên Bim ơi! Con giai đến tuổi là phải đi "nghĩa vụ quân sự". Bác rất ủng hộ. Đi vài tuần rồi quen và sẽ thích thôi Bim à.

Swallow nói...

đi quen rồi là mẹ Bim sẽ bất ngờ với những bài hát, bài thơ mới. Chàng thuộc từ lúc nào í rồi lâu lâu tự nhiên hát cho mẹ nghe.
Nhìn cái mặt trên hình hớn hở ghê chứ!

Móng Rồng nói...

Em cứ sợ cho đi học non quá, nhưng các chị ủng hộ là em thấy tự tin hơn rồi.
Bim nhà em cũng thuộc một số bài hát rồi, nhưng xem chừng hắn chẳng biết hát, mà chỉ như đọc thuộc lòng thôi chị Quyên ạ.

BBR nói...

Yếu lòng cái zề, bạn TT "muốn" đi học mà còn không được đấy, tháng tới tiếp tục đi bộ đội. :D