Thứ Tư, 7 tháng 10, 2009

Cúm A

Anh bị cúm A (chưa biết có phải H1N1 hay không), Bim bị di tản về quê với ông bà ngoại, Em ở lại chiến đấu cùng Anh. Sáng sớm hai vợ chồng chạy từ bệnh viện Đại học Y sang đến bệnh viện Nhiệt đới để khám, ôi giời là đông, chen nhau khám cúm, đã ốm lại càng ốm hơn, Em sốt ruột vì Anh luôn sốt cao, toàn 39 độ, thỉnh thoảng lại có ca cấp cứu. Chờ đợi mệt mỏi đến gần 12h mới xong, cúm A rồi Anh nhá! Mà bệnh viện chẳng còn chỗ nữa đâu, chuyển sang Xanh Pôn này, đến Xanh Pôn thì bị từ chối vì đã hết chỗ nhận rồi, họ cho đơn thuốc rồi ... về nhà tự điều trị. Em không yên tâm nên cùng Anh đi vài bệnh viện nữa, cuối cùng được nhận ở Thanh Nhàn. Hai đứa mệt phờ, thế này thì không bệnh cũng thành bệnh. Mà đâu có được yện, khu vực cách ly chẳng có chỗ mà ních người vào, toàn 2 - 3 người một giường, hơi người ngột ngạt, đợi mãi thì y tá mới ra cặp nhiệt độ, vẫn 39 độ, mãi sau mới sang phát cho 2 viên Tamiflu, 2 viên Paracetamol, 1 gói Oresol, ở nhà Em cũng cho Anh uống được, thôi, về nhà Anh nhé! Để tối nay anh được ngủ ngon.
Và bây giờ Em đang ngồi ở ngoài canh cho Anh ngủ. Ngủ ngon rồi chóng khỏe, chồng yêu của Em!

3 nhận xét:

BBR nói...

Bố Bim bị cúm A à. Chị coi TV thấy đưa tin tình hình cúm ở VN có vẻ khá trầm trọng và mùa đông thì càng lan rộng. Nên muốn đưa TT về chơi cũng hơi ngại vì TT còn bé quá. Chúc bố Bim chóng khỏi nhé! Hai mẹ con Bim cố lên.

Swallow nói...

Chúc bố Bim mau hết bệnh. Mẹ Bim cố lên nha!
Thương Bim phải di tản sang nhà ngoại. Bố mau mau hết bệnh rồi đưa Bim về.

Móng Rồng nói...

Chị BBR: đừng về vội chị ơi, tuy đơn giản nhưng nhiều người bị nên chẳng có chỗ mà nằm nữa, mà trẻ con bị thì xót ruột lắm!
Chị Quyên: Cảm ơn chị. Hôm nào vào SG em gặp chị nhé!