Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2009

Bim ở quê

Bim bị về quê từ đợt ba bị ốm, lại sắp sửa chuyển nhà nên ba mẹ quyết định cho Bim ở với ông bà ngoại đến Tết, sau đó mẹ sẽ đón Bim về cho đi nhà trẻ, vì giờ mẹ bận quá, mà chẳng có người giúp việc, mẹ lại đang chạy doanh số cuối năm, thôi, Bim chịu thiệt thòi vậy nhé! Nhiều đêm ngủ chẳng có Bim bên cạnh, nhớ Bim đến cháy lòng, mà giờ chỉ được về với Bim ngày chủ nhật, chẳng dám ngủ qua đêm cạnh Bim vì sợ khi mẹ đi rồi Bim lại đòi mẹ buổi tối thì ông bà biết kiếm đâu ra.
Bù lại Bim có bao nhiêu bạn ở quê, ngày nào cũng lê la khắp xóm, nhà ai cũng vào, lục lọi chán rồi đi ra, Bim biết bao nhiêu con vật: chó, mèo, gà, lợn, cóc, trâu, ngan, vịt... và thỉnh thoảng còn gọi chúng nữa, biết là Bim nhớ mẹ nhưng mẹ con mình cùng cố gắng nhé!

Bim ngồi giữa sân nghịch gì thế hả con?

Photobucket


Nhớ mẹ quá, con mút núm ti giả mẹ ạ


Photobucket

Hai ba con tung tăng dắt nhau đi chơi, thấy mẹ chụp ảnh là nhăn mặt làm trò.


Photobucket


Photobucket


Ngứa mông quá ba ạ!


Photobucket

5 nhận xét:

Swallow nói...

cái ảnh Bim ngồi chơi một mình thấy thương thương, tội tội ha mẹ MR!

Móng Rồng nói...

Thực ra hắn ít khi bị ở một mình lắm chị ạ, vì lúc nào cũng có ông bà bên cạnh, nếu không có là hắn kêu ầm lên ngay chị ạ, nhưng em cũng thích cái ảnh ấy nhất!

vohinhlangtu nói...

He, OX nhà em có phải dân HP không, trông quen quen :D

Móng Rồng nói...

Chết, lại có ân oán giang hồ gì với bác ạ? Nhưng may quá lão nhà em ở Giáp Bát từ bé, nếu quen thì chắc không có thù oán gì rồi. Mà ở HP thì em đã nhận đồng hương với bác từ trước :D

BBR nói...

Nhìn cái ảnh đầu tiên chơi "một mình" thì ko thấy tội bởi TT cũng thường xuyên phải chơi một mình khi mẹ làm việc nhà. Nhưng thấy thương vì Bim phải xa mẹ, thương cả mẹ Bim, đọc câu "nghịch gì thế hả con" thấy xót xót, đúng là nhớ con vô cùng. Chị thì lại thích cái ảnh gãi mông, rất tự nhiên "tui ngứa thì tui phải gãi". Bố Bim "đóng hộp" xế, về thăm con cũng mặc nghiêm chỉnh phẳng lỳ thế kia á??? nhìn có vẻ hơi gầy đi sau vụ cúm. Mong Bim đi "bộ đội" sẽ rắn rỏi ra nhé!