Thứ Hai, 17 tháng 8, 2009

Chuột con tháng 8

Đấy là câu lạc bộ các nhóc Chuột tháng 8 mà Bim Bim và mẹ hắn tham gia ở WTT, ngày 15.8 tổ chức sinh nhật chung, cả nhà chuẩn bị đi thôi, mẹ mặc cho Bim bộ quần áo bác Yên - Thiện tặng sinh nhật nhé! Trông hắn bảnh trai phết, hehe.


Photobucket

Đến nơi rồi, mẹ con mình tranh thủ chụp ảnh cái (Trời ơi, rung nhan của mẹ thảm hại quá! Đúng là từ khi lấy chồng, mẹ hắn trông tệ thật). Hắn được đội mũ và mặc đồng phục cùng các bạn nhá!



Photobucket


Ba ơi, bế con cái, sao đông người thế nhỉ?

Photobucket


Bạn lườm tớ à? Tớ cũng lườm lại nhá!


Photobucket


Quả bóng này là của tớ chứ!


Photobucket


Cuối cùng cũng giành được 1 quả.


Photobucket


Cái nút này bấm thế nào í nhỉ? Không hiểu mình bấm nó có nhạc để mình nhảy Hip-hop không đây?


Photobucket


Con đứng trên sân khấu mẹ này, ở đây có con bướm đẹp lắm.


Photobucket


Dép của ai đẹp quá, mẹ cho con đi thử nhá!


Photobucket


Con được tặng bằng khen Chuột con khéo léo, 2 ba con cùng nhau ôm quà này.


Photobucket

3 nhận xét:

BBR nói...

Ảnh thử dép, phát hiện mẹ chuột con mặc váy đỏ sexy wé! hé..hé..

Móng Rồng nói...

Váy đấy là kín nhất đới chị ạ, hehe.

Bohemian nói...

Ha'ha'ha', kin' nhat roi dday co a, nhugn ma mau` ddep, toi thich :x