Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2009

May 29, 2009 Cả Bim 10 tháng




Còn vài ngày nữa con mới 10 tháng, nhưng sợ bận, nên mẹ viết trước cũng được nhỉ?
Theo dự tính thì Bim sẽ có từ 1 đến vài em nữa, nên ba mẹ quyết định gọi là Cả Bim, nghe cũng hay hay, thỉnh thoảng ba còn trêu gọi là Cả Đùn nữa (cái này thì khỏi phải giải thích, chắc mọi người hiểu ngay), mặc dù tên này rất oan, vì Bim ngoan ngoãn nghe lời mẹ và bà, toàn xi, chả mấy khi đùn cả, thôi thì kệ ba, nhỉ?
Hắn rất khó tính và hay ăn vạ, hôm về quê ngoại có đông đủ các anh, em hắn bò khắp nhà, nhưng ai hơi to tiếng một chút là hắn khóc oà lên, cả buổi về quê, hắn khóc có khi đến cả chục lần, mà toàn vì sợ linh tinh, cái tính này mẹ đoán là giống chú Hai, hehe.
Hắn đã mọc tiếp 2 cái răng trên, thỉnh thoảng hắn còn nghiến răng vào nhau ken két như một kiểu đùa.
Hắn biết kiểu doạ mọi người bằng cách khừ khừ trong cổ họng, kiểu này hắn tự nghĩ ra, mỗi khi kêu hắn doạ là hắn lại làm kiểu đấy, hay khi đang doạ mà mẹ co người lại kêu sợ lắm, hắn lại càng khừ to hơn.
Hắn biết làm trò trêu mọi người, mặc dù kiểu này cũng là tự hắn nghĩ ra, chả ai dạy cả, chẳng hiểu sao hắn biết, hay là hắn hay thấy ba nhăn nhó nên bắt chước nhỉ?

Photobucket
Hôm nọ đưa ảnh con voi ra, hỏi voi đâu, hắn chỉ thẳng vào voi làm ba mẹ sung sướng mấy ngày, tưởng con là thần đồng, hoá ra hắn ăn may, mấy hôm sau hỏi hắn quên tiệt
Hắn đã đứng tênh tênh được một lúc, nhưng hơi lười vì thích bò đi khắp nhà nghịch hơn, hy vọng 1 tuổi hắn sẽ biết đi.
Hắn rất thích kính của ba, toàn tháo ra để chơi, thế là ông lấy cho 1 cái kính cho hắn nghịch, thử đeo vào xem nào.


Photobucket

Trời mùa hè nóng quá, ông cắt tóc cho mà cứ ngọ ngoạy, nên sản phẩm trông rất buồn cười, giảm mất 50% sự đẹp chai của Bim.


Photobucket

1 nhận xét:

LinhBLT nói...

Yêu quá.. Chẹp chẹp.. Thèm thèng ku ghê đi bà nó ạ