Thứ Ba, 19 tháng 5, 2009

May 19, 2009 Chín tháng rưỡi




Không biết ở bên Nhật đã đủ nóng để bạn Tí Toét diện đồng phục chưa, hôm nay mẹ Bim cho Bim mặc áo bác BBR tặng nhé! Bim mặc rất vừa và đẹp, cảm ơn bác BBR :X
- Đầu tiên mẹ phải khoe là Bim đã biết nói, biết nói hẳn hoi, tuy chậm hơn bạn Tí Toét nhưng mẹ cháu rất vui, cụ thể là hắn biết gọi "ba, ba", mặc dù nhiều khi không có ba ở đấy, hoặc chẳng nhìn vào ba mà vẫn gọi, nhưng ba hắn thì vui đáo để vì con gọi ba đầu tiên chứ không gọi mẹ. Nhưng hôm qua, ông rủ đi chơi thì hắn ngoắng nguýt chân tay lên nói rõ là "đi", mới đầu mẹ hắn tưởng hắn nói kiểu ăn may, nhưng không ngờ mấy lần đi sau rủ hắn hắn cũng nói rõ là "đi", từ đấy mẹ mới tin là hắn nói được thật.
- Hắn bò lổm ngổm khắp nhà, bò bằng 4 vó thẳng lên hẳn hoi, bò rất nhanh, cái gì cũng tóm lấy rồi nghịch, có lần hắn định bò vào WC, mẹ hắn sợ quá phải đóng ngay cửa lại.


Photobucket


- Giờ hắn đang tập đi, có người giữ là hắn bước những bước rất dài, gần bằng 1 viên gạch hoa 40 cm



Photobucket


- Rất thích đi chơi, nói đến đi chơi thì hắn không theo ai khác nữa, kể cả mẹ hắn vốn có lợi thế là có bình sữa tự nhiên, đi chơi là trên hết. Chủ nhật này về quê ngoại, cho hắn đi chơi một trận đã đời mới được.
- Vẫn chỉ có 2 cái răng, dạo này tốc độ mọc đã chậm lại, ba mẹ hắn bàn cho hắn uống thêm canxi, đã mua rồi, mai sẽ thực hiện cho hắn uống 1 tuần.


Photobucket


- Hắn nghịch luôn chân luôn tay, nên mẹ hắn vẫn gọi hắn là "Quỷ sứ" hoặc nhẹ nhàng hơn là "Tướng cướp", trông hắn 2 ngày cuối tuần là đủ cho mẹ hắn mệt phờ, tuy nhiên mẹ hắn vẫn chả giảm được kg nào do ăn suốt ngày, dù gì thì mẹ hắn ăn cũng vì để có sữa cho hắn tuti mà, hihi.
- Hắn rất thích tu nước, mẹ hắn cứ cho cốc nước vào mồm là hắn uống lấy uống để, bỏ ra là kêu, nhưng chỉ uống được vài ngụm là hắn phun phì phì vào cốc, thế có láo không chứ lị.
- Hắn rất yêu đời, đi xe tự hành quanh nhà hắn hay vêu vao hát, chả ai hiểu cái gì nhưng thấy cu cậu tươi tắn chắc là đang nghĩ đến cô em xinh đẹp nào rồi.
- Phiền lòng nhất là chuyện ăn uống của hắn, mẹ hắn muốn cho hắn ăn thô mà không được, hắn nhất định chỉ ăn bột, nếu hơi thô hắn vẫn ăn, nhưng ăn là chớ ra, hiện tại mẹ hắn chưa biết cách khắc phục tình trạng này, khoản này thì thua xa bạn Tí Toét, bạn í chả có răng mà vẫn nhai được.

Tình hình là mẹ hắn nhớ có thế, mẹ hắn hứa sẽ chăm update để sau này hắn còn đọc lại, hihi.

1 nhận xét:

BBR nói...

Trộm vía Bim nhìn rắn rỏi lắm! :X Bạn TT chảy dãi suốt cả tháng mà chẳng thấy răng đâu. Thôi AQ mọc chậm thì rụng chậm. hi..hi.. À bạn TT hôm nay trời nóng nhất 26 độ mới dám diện "đồng phục" đã chộp hình, sẽ khoe ngay :P
Sở dĩ bạn TT ăn thô vì bạn chưa từng được ăn bột. hix Từ đầu đã bị đút cơm nghiền rồi, như kiểu cháo ấy, giờ thì cháo đặc quánh kiểu ngọn nhưng không háu ăn đâu, vẫn bị mắng đấy. Mẹ bạn TT còn đang tập cho bạn ăn bánh to bằng viên bi rồi, vài hạt đầu hơi oẹ nhưng giờ thì OK mặc dù ko thích ăn, mặt nhăn lại.