Thứ Năm, 11 tháng 12, 2008

Entry for December 11, 2008 Poncho móc




Dạo này hàng hoá ế ẩm, chẳng đi khách hàng nhiều, chủ yếu là đòi nợ, kết quả mấy ngày ngồi chơi ở công ty là Poncho trắng này đây, bon chen len từ lâu mà giờ mới dùng, đúng là mình không nhớ thời bao cấp thế nào nhưng AX bảo là mình toàn tích trữ như thời bao cấp, nhà lúc nào cũng một đống len sợi, đồ thêu thùa, làm hoa hoét.... mình gọi chung đấy là đồ đồng nát.
Len này thích lắm, mềm và trắng lấp lánh như tuyết.
Người mẫu là em cùng công ty, mãi mới bắt nó tháo ra được, hú vía :D.

5 nhận xét:

Schtroumpf nói...

:)) Gặp mình mình cướp luôn, hehe!

Mai Anh nói...

Ồ, mẫu lạ nhỉ, chắc phải móc kim to lắm?!

Dalat Skill nói...

Poncho đẹp nha,còn áo quả dứa đâu rồi?

Mong Rong nói...

Chị Mai Anh: em móc kim số 6 loại to, giờ em thích móc kim to lắm, lên sản phẩm mềm mà móc lại nhanh.
Xì Trum: SG nóng thế cướp làm gì, lại để tủ như cái poncho đen của ấy í à.
Chị Kiwi: Em đang muốn hỏi chị áo quả dứa hết mấy lạng len hả chị? Tại len của em có hạn nên móc mà thiếu len thì chẳng biết thế nào. Em còn định móc dài dài giống như mẫu cơ.

Dalat Skill nói...

Áo quả dứa của chị hết 2 lạng rưỡi chỉ cotton em à.