Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2006

CHUAN BI DAM CUOI




Chỉ còn 2 tháng nữa là mình và bạn ấy làm đám cưới,Image vì sao lại gọi là "bạn ấy" ư? Tại mình và bạn ấy học chung đại học, gọi là bạn quen rồi, với lại mình thấy gọi là bạn ấy nghe thân thiết và tình cảm lắm, nhỉ, "bạn ấy" nhỉ?Image


Sáu năm quen và yêu nhau, thế có gọi là lâu không nhỉ? Mình thì chẳng thấy lâu tẹo nào, vì mình thấy đám cưới chỉ là thủ tục thôi, chứ hai đứa mình đã là một phần không thể thiếu trong cuộc đời của nhau rồi, kể cả những lúc cãi nhau (đôi nào mà chả có những lúc cãi nhau), mình cũng thấy là không thể rời xa nhau được, không thể từ bỏ nhau được, phải không "bạn ấy"?Image Nhưng nói vậy thôi, mình cũng mong đến đám cưới lắm, để mình chính thức là VỢ của bạn ấyImage, nghe từ VỢ cứ lạ lạ làm sao ấy nhỉ, chắc bạn ấy cũng có cảm nghĩ giống mình.


Bây giờ bạn ấy đang đi công tác, đến cuối tháng 12 mới về cơ, mình đang tranh thủ làm vài món đồ cho phòng cưới: hoa voan, gối tựa, tranh treo trong phòng, hôm nào xong, mình sẽ up lên nhé!


Ah, bọn mình đã chụp ảnh cưới rồi đấy, nhưng chưa lấy được, mình đòi up lên blog thì bạn ấy bảo là ảnh riêng tư, bạn ấy không muốn public trên blog, thế thì mình sẽ cho lên photobucket vậy.Image

10 nhận xét:

Chuyện nhà Tep nói...

MR sắp cưới rồi ah, cái wedding record này lên khung trông đẹp lắm. Chúc em hạnh phúc nhé, cưới xong bon chen thêm thằng cu giống teppi nhé hihi.

:: H@O2 :: ® nói...

U`hm sắp cưới rồi nhỉ cu*ng. Tiếc quá bạn không có nhà để tham dự, khi nào có ảnh cưới share cho bạn xem cái nhá.

Mong Rong nói...

Chi Shimizu: Em lam cai WR to hon cai nay co, hoanh trang co cua chi ay, nhung chua co may anh de up len duoc, cuoi xong em phai bon chen baby ngay, nhin may chi nha minh co baby ma them qua, neu duoc thang cu giong Teppi thi dinh nhat roi. Hom nao cho em den be Teppi lay via nhe!
Hao: Cai Huong va thang Ngong con cuoi truoc toi 1 thang day, khi nao lay anh cuoi, nhat dinh phai share cho moi nguoi coi chu, de co nguoi con them cuoi.

lavangbay nói...

Cai WR nay dep the, lay mau o dau ra day em???
Homnao thi post anh hoa voan nua day? Dung lam chi em chet ngat nha :)

Rùa nói...

Em cung thich cai WR nay, nhung nhi`n chart no mo tin tit nen em lai giam het ca hung thu ;) Chi MR co`n ha`ng ho gi khoe not di chi oi.

Chuyện nhà Tep nói...

Hôm nào đến nhà chị chơi nhé, bế Teppi ngả ngớn tí để lây hơi. Hay để hôm cưới chị vác Teppi đến chụp ảnh cùng .

––––•(-• ╬ Oblivion ╬ •-)•–––– nói...

ủa, hóa ra chị là...anh Sa à ^__^. Cung hỉ cung hỉ! Em là em đường em chợ của anh Sa. Chúc anh chị hạnh phúc

––––•(-• ╬ Oblivion ╬ •-)•–––– nói...

À mà em đoán đúng câu hỏi của chị nhé, sau bao lâu thì anh ý nói lời tỏ tình, có phần quà gì cho người trả lời đúng ko nhỉ. Đồng thời xin góp ý, mấy nơi chọn đi tuần trăng mật chắc anh Sa đi qua hết rồi, sao anh chị ko làm chuyến đi Trung Quốc nhỉ ^^. Mà anh Sa giấu ghê à, im lặng đến phút chót hay sao

Mong Rong nói...

To chi Shimizu: Chi nho dem Teppi di dam cuoi em chi nhe! Hy vong em som co thang cu giong Teppi
To Alone: Cam on em da chuc hanh phuc cho bon chi. May noi di tuan trang mat anh Sa di moi Con Dao thoi, ma khi di Con Dao la di mot minh, co di cung chi dau, nen van cho vao list di tuan trang mat, con Trung Quoc thi chac phai doi ky niem 5 nam ngay cuoi. Hay em tai tro cho bon chi cai nhi?

––––•(-• ╬ Oblivion ╬ •-)•–––– nói...

Em sẽ nhận tài trợ khoản khác cơ >.o , khoản này anh Sa chắc shock lắm đấy, nhưng mà ko biết anh Sa có nhớ em không mà mời đến dự đám cưới ko chứ ^___^. Anh ý tính hay (giả vờ) quên lắm đấy chị à, có gì thông cảm cho ông anh em nhá