Thứ Tư, 27 tháng 7, 2011

Bìm Bìm

Trồng Bìm Bìm mãi mới có hoa, Mẹ trồng hoa Bìm Bìm leo lên xích đu của Bim, bây giờ sáng nào cũng nở đầy hoa.
Nhưng chỉ có mỗi một màu hoa này, dù Mẹ gieo rất nhiều loại hạt, tặng cho cả bác Mai Anh mà Bìm Bìm nhà bác í bị chuột cắn rồi.
Mẹ phát hiện ra để Bìm Bìm hơi cằn một tí thì ra rất nhiều hoa, còn cái cây được trồng xuống đất, chỗ đất màu mỡ thì chỉ chăm chỉ ra lá, hay là Bìm Bìm nhà bác Mai Anh cũng bị bệnh mải ra lá nhỉ?

Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket

4 nhận xét:

BBR nói...

Không chỉ Bìm Bìm mà rất nhiều loại hoa khác, tốt đất, tốt lá quá thì sẽ ít hoa. he..he.. Nhà chị la liệt bìm bìm nhưng mới chỉ dài nhất có 2m vì trồng muộn. Mãi mới "khảo cổ" được túi hạt từ hồi chuyển nhà bị lạc nên vừa reo đâu độ một hai tuần trước. Thế nên hôm ông bà Ngoại về cũng không có. Lần này ko hy vọng gì nhiều, chỉ mong cuối vụ nhặt được ít hạt mới cho sang năm thôi.

Bobo nói...

Bìm bìm màu lạ quá vậy em.Thích hén, có đất rộng để trồng bìm bìm.Nhà chị ứ có chỗ trồng, chỉ để được chậu cây bé tẹo trên bệ cửa sổ thôi :)

Móng Rồng nói...

Chị BBR: Sao Bìm Bìm nhà em ra nhiều hoa mà chẳng đậu quả nhá, chẳng hiểu cuối mùa có không, không thì lại phải xin ở Nhựt vậy, hihi.
Chị Bo: Giàn Bìm Bìm này em trồng trong chậu đấy chị ạ, còn cây trồng ở đất ứ có hoa, chỉ có lá tốt bời bời thôi. Chị trồng hoa ngoài ban công í, làm một cái giỏ sắt dài chạy dọc lan can, rồi đặt chậu hoa lên, em thấy ở SG trồng được nhiều loại hoa ra hoa suốt, đẹp lắm.

Nặc danh nói...

Ghen tị! Ghen tị quá không comment thêm được gì nữa! hix!!!