Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

Em Bi - Cà Mau

Hồi tháng 5 Bim về Cà Mau thăm em Bi, em Bi chỉ kém Bim có 2 tháng thôi, nhưng Bim ra dáng đàn anh lắm, thấy con gái là xông đến cầm tay ngay, hai anh em chơi tung tăng, Mẹ tha hồ chụp ảnh.
Nhà em Bi ở khu công vụ cho Khí Điện Đạm nên rộng rãi, thoáng mát, có cả bể bơi, sân chơi tennis, bóng bàn, có cả hồ câu cá, Bim và Bi tha hồ chạy dưới đường mà không sợ xe máy.

Photobucket


Photobucket

Photobucket


Hắn rất gian, tranh thủ ôm em Bi, mà ngay trước mặt chú Huy bố em Bi cơ chứ

Photobucket


Thơm thắm thiết luôn

Photobucket


Em Bi thơm lại này

Photobucket


Thôi, hai anh em mình dắt nhau về xem Ba nướng cá.


Photobucket

Photobucket


Photobucket

Photobucket


Photobucket


Photobucket


Photobucket

3 nhận xét:

Swallow nói...

hihi... Bim tự tin ghê nha. Nắm tay rồi ôm nữa chứ. Cái mặt lém vô cùng luôn. :)

À, mà Bim đi từ Hà Nội xuống tận tới Cà Mau lận hở mẹ, Bim được đi một vòng xa ghê nhỉ!

Móng Rồng nói...

Hồi tháng 5 tớ (giờ biết là Quyên bằng tuổi rồi, hihi) cho Bim đi chơi SG, Cà Mau, nhưng mà hắn hơi mệt nên không dám í ới ai cả.

Hắn lớn rồi nên tớ cho đi tuốt cho biết, đi vui lắm, mấy hôm nữa tớ up hình lên.

Swallow nói...

Ôi thế là mình hết được làm chị rồi. :))