Thứ Sáu, 18 tháng 2, 2011

Xích đu

Bim ta rất thích xích đu, có một cái ở trường, ngày nào đi về nếu không có ai ngồi ở đấy thể nào Bim cũng xin Mẹ ngồi xích đu một lúc, Bà Nội lần này về mua luôn cho Bim một cái để ở trước sân nhé. Mẹ sẽ trồng cây gì leo ở gần đấy, để mùa hè Bim ngồi cho mát, nhỉ?


Photobucket


Photobucket

Photobucket

Photobucket

Đây là chú Hai cháu chứ không phải Ba cháu đâu ạ

Photobucket

Photobucket


Õng ẹo với bà Nội, bà Nội trông còn trẻ hơn cả Mẹ


Photobucket

Photobucket

6 nhận xét:

BBR nói...

Nhất bạn Bim nhá! Ngồi xích đu mặt trông rất oách. he.he.. xích đu to thế này bố mẹ cũng đc ngồi ké còn gì. Bạn TT hồi bé bà Nội cũng mua cho một chiếc xích đu bé xíu, chỉ có một cái ghế nhỏ bằng ghế ngồi măm thôi. Thế mà nhà bạn cũng ko có chỗ chứa nên đành cho bạn nhịn. Của đáng tội hồi đấy nhìn cũng hơi hãi hãi.
Mẹ Bim trồng bìm bìm đi, đảm bảo lên nhanh che nắng. Nếu ko có gì thay đổi khoảng tháng 4 qua nhà ông bà Ngoại bạn TT lấy hạt giống nhé.

Móng Rồng nói...

Em cũng phải ngồi cùng xích đu, chứ chẳng dám cho hắn ngồi một mình, có ngày dập mặt.
Nhân tiện có hạt giống bìm bìm, chị có gửi được cho em 1 vài cành hồng leo không? Hồng leo ở nhà em trồng cả năm rồi mà chẳng có hoa gì cả, chỉ thấy cây lên tốt bời bời thôi.

Tom+Tit nói...

Chị Tôm cũng thích xích đu lắm, mà công nhận là sợ cho con ngồi lắm, con không biết tự xuống, cũng vập mặt vài lần rồi không chừa!

BBR nói...

Sáng tháng định đón ông bà Ngoại TT sang đây chơi 1 tháng ngắm hoa anh đào, nên chắc là vác đc cành hồng nhưng chả biết nó có sống nổi không. Có lẽ chặt một đoạn có rễ về dâm thôi nhỉ, chứ vác cây thì hix..hix...

Móng Rồng nói...

Ông bà ngoại sắp sang hả chị? Chị có cần thêm thuốc gì không? Để em tiếp tế. Chị cho em 1 đoạn có rễ để em về giâm thôi, tháng 4 chắc vẫn còn giâm được chị ợ.

Unknown nói...

phải công nhận là chú của Bin giống ba Sa thật đấy, nhìn thoáng qua tưởng ảnh hai ba con.