Thứ Bảy, 15 tháng 1, 2011

Phiếu bé ngoan


Photobucket


Tình hình là Bim ta đã đi học được vài tháng, nghe tình hình đã đi vào ổn định, sau khi khóc 2 tháng thì hắn ta cũng chán khóc, thỉnh thoảng còn đòi đi học, đã kể chơi với bạn Bin, bạn Trí, bạn Bống... Hắn được bạn Bống đặc biệt yêu quý, thỉnh thoảng bạn Bống vít cổ thơm vào má hắn, có hôm thơm dập cả môi :)
Nói chung Mẹ khá hài lòng về trường hắn đang học, từ đầu vụ rét, Mẹ chưa cho hắn nghỉ buổi nào, vì ở trường có điều hòa 2 chiều, sàn gỗ nên khá ấm áp, các bạn đi học còn nhiều hơn lúc trời ấm í, mỗi tội lúc đi đường hắn phải trang bị quần áo ấm đầy đủ.
Đây là phiếu bé ngoan của hắn, thứ 6 nào hắn cũng được 1 cái, thậm chí có hôm được 2 cái do hắn xin thêm cô giáo :P.

3 nhận xét:

BBR nói...

Bạn Bim ngoan nhỉ! cái vụ xin thêm phiếu thì chị nghe thấy cũng nhiều bạn "ham" lắm. Bạn TT buồn cười cực, chỗ gửi trẻ mà ko có mẹ thì bạn ý chạy đùa túa lua, còn chỗ cho có mẹ chơi chung bạn ý lại cứ "thẹn thùng" túm lấy mẹ, đồ chơi ko chơi, chỉ khi nào các cô hát múa là bạn ý enjoy thưởng thức và hưởng ứng thôi. he..he.. văn nghệ văn gừng lắm ý.
Mà chị nghe ông bà Ngoại bảo ở HN rét quá, mang con đi gửi trẻ cô giáo gọi điện thoại trả con à???

Móng Rồng nói...

Ở HN rét dưới 10 độ thì bọn trẻ con được nghỉ, nhưng đấy là trường công chị ạ, chứ Bố Mẹ có được nghỉ cùng con đâu, ở nhà ai trông? Em gửi Bim ở trường tư, có điều hòa ấm lắm, đi học còn ấm hơn ở nhà ấy chứ.
Bim nhà em cũng văn nghệ ra phết, suốt ngày hát hò nhé, nhất là buổi tối, phải hát cỡ gần chục bài mới chịu ngủ. Ở lớp thấy cô bảo có nhạc là hắn nhún nhảy, hát luôn, hihi.

Nặc danh nói...

Em ơi đọc bài này mừng cho Bin quá! Chị Tôm lại chán trường bibi rồi!