Chủ Nhật, 28 tháng 11, 2010

Hoa cúc trắng


Photobucket

Không hiểu sao mùa đông năm nay, Hà Nội tràn ngập hoa cúc trắng này, hôm nọ mình đi đường thấy bán bao nhiêu là hoa, định dừng lại mua thì hơi ngại vì còn phải đi nhiều việc nữa, về nhà thì thấy 1 bó hoa to, cảm ơn đồng chí chồng vẫn còn nhớ tới sở thích của vợ, hoa cúc trắng 1 lớp cánh mỏng, trắng đến gần như là trong suốt.
Yêu lắm!

4 nhận xét:

BBR nói...

Ngưỡng mộ "đ/c chồng" vô cùng. Bố TT thì còn lâu nhá, Chỉ tiện tay (vì đang chụp TT) chụp luôn hoa vợ trồng là may rồi. huh..huh...

Móng Rồng nói...

Lâu lắm rồi mới được đ/c ấy tặng hoa vào dịp bình thường đấy chị ạ. Nhận hoa xong em cứ nghĩ chắc là đ/c này làm việc gì có lỗi với mình đây, hehe. Nhưng mà để ý vẫn chưa thấy có việc gì bất thường cả, nên cứ tạm thời ghi nhận tấm lòng của đ/c ấy.

Swallow nói...

cảm giác ấy thật vui và ấm áp nhỉ. Mình cũng thích hoa cúc trắng lắm.
À mà loại cúc này có hương khg mẹ Bim? Mình nhớ ngày xưa hoa cúc có mùi ngai ngái rất đặc trưng nhưng về sau người ta lai giống , hoa có nhiều cánh hơn, tươi lâu hơn nhưng lại không thấy mùi hương đâu cả.

Swallow nói...

mẹ Tí Toét ơi, ba Na cũng hiếm khi nào mà mua hoa tặng vợ lắm í. Bà nội Na thì thấy em trồng hoa là không thích tí nào. hix...