Thứ Tư, 15 tháng 9, 2010

Sự cố đi học

Bim đi học được 10 ngày thì bị sốt cao, giật đùng đùng, nằm viện 1 tuần mới ra, Ba Mẹ hết hồn với Bim, nhưng có điều là Bim bị viêm đường tiết niệu nữa, thỉnh thoảng lúc đón Bim Mẹ phát hiện ra Bim ... cởi truồng hoặc tè ra quần mà cô giáo chưa thay, thế nên viêm đường tiết niệu là phải rồi.
Đầu tuần Mẹ cho hắn đi học lại, đương nhiên là vẫn khóc từ nhà đến trường, cứ lao người về nhà đòi ở nhà với Mẹ T.
Một điều nữa làm Mẹ lo lắng là hôm qua hắn về bị hăm ở .... ít, lâu lắm rồi hắn không còn bị hăm nữa, kêu đau ầm ĩ, Mẹ đã bôi thuốc cho hắn mà hắn cứ rên rỉ, làm nũng cả đêm (nói xấu con trai tí :D), sáng nay thì đã đỡ hơn, những sự việc như thế làm Mẹ nghi ngờ sự vệ sinh của các cô ở trường, bình thường ở nhà hắn rất chăm gọi Mẹ để xi tè, ị, nhưng ở trường lại hay tè dầm, ngày nào cũng vài cái quần, và những sự cố về vệ sinh như thế làm Mẹ muốn chuyển trường cho hắn. Mẹ hắn đang suy nghĩ, thương hắn quá là thương!
Các bác có kinh nghiệm, chỉ cho em với!

2 nhận xét:

BBR nói...

Khổ thân Bim, bảo thế làm sao thằng bé chẳng sợ đi học. Em hỏi thử T8T xem, chị đọc blog thấy cô giáo có vẻ quan tâm lắm, con làm được gì cô cũng happy gọi phone cho mẹ kể kìa.

Móng Rồng nói...

Chị ơi, thực ra em chọn trường này với tiêu chí gần nhà, trường có vẻ sạch sẽ, nhưng mà sự cố của Bim làm em suy nghĩ lại, em sẽ quan sát biểu hiện của Bim xem có tiến triển gì không, nếu không em sẽ chuyển trường cho hắn. Ngẫm lại không biết cô có chùi mông cho hắn bằng ... chổi giống chị kể không nữa, hic.