Chủ Nhật, 6 tháng 6, 2010

Chuyện ăn uống

Mẹ phải dành hẳn một entry nói xấu Bim về chuyện ăn uống, vì Bim bị Mẹ cho ăn dặm đúng cách hay không đúng cách mà bây giờ hắn ta ăn uống kiểu này đây:
- Sáng: Một bán bún hoặc 1 cái bánh giò + một hoặc hai quả trứng vịt lộn
- Đến 10h thì không biết bao nhiêu thứ nữa chui vào cái bụng tuy bé nhỏ nhưng có thể chứa rất nhiều thứ của hắn như: Sữa chua, bánh, dưa hấu, vải...
- 11h 30 ăn một bát cơm rồi đi ngủ
- 15h ngủ dậy ăn tiếp nào sữa chua, sữa tươi, bánh, hoa quả, ăn cho đến khi sắp ăn tối thì bị Mẹ cấm không cho ăn nữa.
- 19h ăn tối, sau khi ăn tối thì hắn mon men sang ông nội và chú Hai ăn ké, bất kể chú ăn cái gì hắn cũng đòi thử bằng được, ăn bằng được mới thôi.
Mà hắn thèm khát cứ như con nhà bị bỏ đói lâu ngày, thỉnh thoảng lại mở tủ lạnh đòi ăn, có hôm có bát tương ớt Mẹ để trong tủ lạnh, hắn cũng thò tay vào mút một cái, thế là khóc loạn lên vì cay, lần sau thì hắn chừa luôn, không dám ăn ớt các thể loại nữa.
Đặc biệt khả năng ăn thịt của hắn thì... đến Mẹ cũng phải bái phục, nửa bát thịt hắn thò tay bốc ăn một lúc là hết, đỉnh điểm là buổi trưa nay, Mẹ nấu cháo gà, để cho hắn 2 cái đùi định cho hắn ăn cả ngày, ngay lập tức hắn gặm hết cả hai cái, không cần bất cứ sự trợ giúp nào từ bên ngoài.
Bất kỳ lúc nào muốn dụ hắn, chỉ cần nói cho ăn là ngay lập tức hắn bị thu hút ngay, mặc dù rốn còn đang căng lên vì no, hắn cũng không từ chối để thử một món ăn nào cả.
Mặc dù hắn chăm ăn, hắn thèm ăn như thế nhưng không hiểu tại sao hắn vẫn còm, thôi thì Mẹ AQ là chắc tạng người hắn giống Ba, hắn có niềm thích thú với ăn đã là thành công của Mẹ rồi.
Hắn thích ăn snack giống như bao bạn khác, nhưng Mẹ hạn chế cho ăn vì những loại này tẩm nhiều muối, chỉ thỉnh thoảng mới được ăn thôi, chứ cho hắn ăn thoải mái thì chẳng mấy mà Mẹ phá sản. Khả năng ăn nhiều của hắn đã được nhiều cô bác kiểm chứng, hắn còn được phong là thần tượng về ăn uống của nhiều chị, đặc biệt là chị Trang và chị Tôm, hihi.
Thôi, Mẹ chẳng kể xấu hắn nữa, khi nào hắn biết đọc, hắn lại ngượng.

4 nhận xét:

vohinhlangtu nói...

Hình như mẹ nào con nấy =)) :P

Bobo nói...

Phải mà khả năng ăn thịt của bạn Wi bằng được nửa em Bim thì mẹ Wi đã hạnh phúc lắm lắm rồi í.

Café 12 Cây Sồi nói...

Ùi, con nít mà, ăn nhiều mau lớn chứ làm sao đâu! :)

Móng Rồng nói...

Anh Tử: Không phải hình như mà là chính xác.
Chị Kiwi, bạn H: Bim nhà em ăn tạp mà có lớn nổi đâu, vẫn còm nhom à, em đang băn khoăn có khi tại cu cậu ăn thịt nhiều quá cũng nên.