Thứ Sáu, 9 tháng 4, 2010

Bim ốm

Mỗi lần Bim ốm là mẹ lại căng thẳng, buồn bã, mệt mỏi, mà Bim hay ốm quá cơ, đêm toàn đạp chăn ra rồi lạnh, rồi viêm họng, rồi sốt, lần gần đây nhất cách đây chưa được 2 tháng, Bim sốt đùng đùng rồi giật, mẹ hốt hoảng và đứng tim, đúng là trong đời mẹ chưa bao giờ mẹ có cảm giác sợ đến thế, mắt con trợn lên, người mềm ra không phản ứng gì, môi tím lại.... mẹ vội ấn ngực rồi lau người cho con, và làm mọi cách để con tỉnh rồi bế con đi bệnh viện, đấy là nỗi kinh hoàng của ba mẹ.
Hôm nay con lại sốt, mẹ ở nhà để canh con, mặc dù công việc đang ngập đầu, nhưng mẹ vẫn phải nghỉ, chưa biết là có thời gian nào để làm bù, nhưng Bim của mẹ là trên hết.
Bà ngoại sốt ruột cũng lên chăm Bim, Bim quấn mẹ lắm, trẻ con ốm mà, mẹ thì xuống tinh thần kinh khủng, lo sợ đủ điều. Con chóng khỏe con nhé!

4 nhận xét:

Y&M nói...

Bim chóng khỏi con nhé!

Tom+Tit nói...

Gọi điện cho em không được, đừng nóng ruột quá em nhé, giữ gìn cho con khỏi sốt cao, con đang có nhiều thay đổi lớn, có ốm mới lớn!!!

BBR nói...

Sao mà giống nhau thế. TT cũng toàn đạp chăn ra mà cứ đắp vào thì tỉnh ngủ, nên nhiều khi chẳng ngủ được cứ phải canh rồi lừa lừa ngủ say là đắp thật nhẹ. 6 tháng sau 1 tuổi đã ốm 4 lần rồi đấy, mà toàn chọn ngày mưa gió rét để đi bệnh viện. :(( Bạn Bim cố lên.

A Mom and Her Transgender Daughter nói...

Bà ơi khổ thân Bim thế. 2 thằng nhà tôi cũng đều hay đạp chăn, nhất là thằng em, và cũng đều sinh ốm từ đó. Thằng em thì sổ mũi, viêm họng, thằng anh thì thường bật dậy nôn ọe ngay trong đêm. Tôi toàn phải mặc thêm áo cho chúng nó lúc đi ngủ để bay chăn vẫn ấm. Mà đắp cái chăn nhỏ vòng qua bụng hơi hở chân nó đỡ đạp hơn đấy bà ạ. Bên này trong nhà có lò sưởi chứ ở VN thì lạnh hơn nhiều, mà ẩm nữa. Lần trước tôi về là mùa nóng đấy chứ mà Boi cũng bị lạnh về đêm suốt. Cố lên nhé, mấy tháng nữa thôi Bim ngoài 2 tuổi sẽ đỡ nhiều... Yêu 2 mẹ con.