Thứ Hai, 27 tháng 4, 2009

April 27, 2009 Bim chín tháng




Thể theo nguyện vọng của bác BBR và bạn Tí Toét, từ giờ mẹ cháu sẽ chăm update tình hình Bim Bim lên để thành đôi bạn cùng tiến với bạn Tí Toét.
Đầu tiên là thành tích mọc răng: 8 tháng Bim mọc 2 cái răng nghé liền một lúc, mà chẳng hề sốt hay kêu khóc tẹo nào, người phát hiện ra từ lúc nứt lợi là mẹ cháu, nhân tiện một buổi sáng đánh răng cho cháu (àh quên, đánh lợi), mấy ngày sau 2 cái răng nhú lên hẳn và thỉnh thoảng được ba cháu kiểm tra bằng cách thò tay vào mồm cháu xem răng mọc đến đâu (mất vệ sinh không chịu được).
Bim biết thơm mọi người, nhưng rất tuỳ hứng, thích thì thơm, không thì thôi, bảo cũng không thơm, có lần còn vít cổ mẹ cháu xuống thơm, thể hiện luôn bằng cái ảnh đang thơm bà ngoại, thấy mẹ chụp ảnh là nhìn ra

Photobucket Biết tặc lưỡi, cứ cong lưỡi lên mà tặc, vì cả nhà hay tặc lưỡi trêu cháu, giờ cháu cũng trêu lại, kể cả lúc đang ăn cũng cứ cố mà tặc.

Biết đi xe tự hành từ lúc 8 tháng tuổi (xe có 8 bánh, gọi là xe tập đi), đi phăm phăm, lục lọi mọi thứ, mở cả được thùng gạo và vãi gạo tung toé, lôi hết len của mẹ ra nghịch linh tinh.
Up luôn ảnh đang đi xe tự hành và mặc áo của bác Kiwi móc tặng.

Photobucket Rất thích đi chơi, mỗi lần ba hay ông ngoại gọi đi chơi là từ đâu cũng lao ra để được đi, điển hình là lúc cậu đang ở trong phòng ngủ, thấy ba mở cửa ra kêu đi chơi là chưa đến 1 phút, cậu đã lao ra đến cửa và ngước lên nhìn ba chờ đợi.
Rất chuyên môn hoá mọi việc, ban ngày thì phải bà ru ngủ, ban ngày phải chơi với ông thì mới vui, buổi tối thì phải chơi với ba, đi ngủ tối thì phải có mẹ nằm bên cạnh, nếu khác đi là cu cậu không thích hoặc mè nheo ăn vạ.
Bim chính thức tháo bỉm từ 8 tháng, buổi tối thỉnh thoảng tè, còn đâu ngủ rất ngoan, rất ra dáng người lớn khi ngủ 10 tiếng liền mà chỉ dậy đòi ti 2 lần.
Hôm nọ mẹ cháu mua cho cái xe đi chơi này thì cậu rất thích, đi chơi đẩy đi tiện lợi, tha hồ ngó nghiêng xung quanh, mỗi tội khi đi phải nhờ ông hoặc ba đẩy, chẳng tự tiện đi đâu Bim thích được.

Photobucket

Giờ mẹ chỉ nhớ có thế thôi, khi nào mẹ cháu update tiếp.

0 nhận xét: