Thứ Hai, 23 tháng 2, 2009

February 23, 2009 Tình yêu mới




Không thể nào kiềm chế được, mặc dù mình đã cố nín nhịn mấy tháng nay, như chị Kiwi nói là hội chứng Lamuaxuan, đúng là không thể kìm lòng, càng nhịn thì lại càng nghiện nặng hơn, đến mức sáng 26 Tết mình chạy một mạch tới Hội Vũ, đi cứ như sợ chậm 1 phút nữa là đổi ý, và kết quả là chiếc máy khâu này đây.
Mình rất hài lòng dù máy khâu này chỉ là hàng cũ, anh Tùng bán hàng rất nhiệt tình chỉ cách sử dụng, và còn đưa hẳn một bản hướng dẫn sử dụng bằng ... tiếng Nhật, hihi. Từ Hội Vũ về nhà, có đứa dở hơi vừa đi đường vừa cười, vui phơi phới cơn nghiện đã được thoả mãn .
Lão chồng được dặn dò mua cho vợ cái biến áp 110V, biết ngay là vợ đã tậu máy khâu về, hắn nhìn máy khâu rồi nói: Chưa bao giờ anh bỏ nhiều tiền thế vào một sở thích nào cả. Chết, lão mà biết mình đã tốn bao nhiêu vào cái đống tò he tí hỏi chắc lão í đuổi mình ra khỏi nhà vì hoang mất.
Nhưng nói chung, mình vẫn thích cái máy khâu này lắm.

9 nhận xét:

Y&M nói...

Oi, ghen ty! Con sin hon cai may cua chi, ko biet no duoc sinh ra tu the ky thu bao nhieu nua. Con icon nho nuoc mat dau roi. Hihihi, chuc em som co nhieu san pham de bo cong dong chi chong mong doi....

Mai Anh nói...

Em ơi chúc mừng máy khâu mới, đảm bảo... sẽ tốn thêm nhiều tiền nguyên vật liệu!!! Hi hi...chị cũng đang mày mò với máy khâu đây, em ơi hôm nào cho chị ngó cái bản hướng dẫn với nhé, tự mày mò chả hiểu gì ngoài đường may thẳng và vắt sổ đơn em ạ!

Chuyện nhà Tep nói...

Gần giống như cái của chị, có phải nó có 16 chức năng không hả em? Cái bản HDSD bằng Tiếng Nhật ấy, em đọc được không, nếu dịch xong chị xin một bản nhé :D.
Sau một hồi ngẫm nghĩ chị nghiệm ra chị thích cái gì cũng tốn $ hết :((. May mà ax chưa có ý kiến gì :).

Dalat Skill nói...

Chúc mừng cơn nghiện đã được thoả mãn!

Mother & Son nói...

Ôi hôm qua chị cũng vừa mua cái máy khâu giống như của em. Nhưng vì mua lại của một bạn trên wtt mà bạn ý quên cách sd nên k chỉ lại cho chị đc :p. Nếu em dịch đc cái hướng dẫn bằng tiếng Nhật thì post lên nhé :x.

Mong Rong nói...

Em cảm ơn các chị, em đang bớt xén thời gian để dành cho tình yêu mới này đây ạ. Bản hướng dẫn bằng tiếng Nhật em mù tịt, nhưng mà nhiều hình cũng dễ hiểu lắm ạ, cụ thể là em chỉ nhìn hình mà xỏ được chỉ và may lại được cho mẹ em cái quần sút chỉ, chị nào cần thì nhắn em em photo cho 1 quyển.

[deleted] nói...

Mỗi câu chữ là lời nhắn nhủ, mỗi bức hình mang ý nghĩa yêu thương, mỗi giai điệu là sợi tơ tình kết nối. Đây chính là món quà ý nghĩa nhất mà bạn muốn gửi tới “ Người đặc biệt” or “ Bạn bè – Người thân” nhân dịp mùng 8 – 3 ( Ngày tôn vinh, ca ngợi vẻ đẹp và đức hi sinh cao quý của các bà, các mẹ, các chị và các em). Với người phụ nữ, không có món quà nào có ý nghĩa hơn tình cảm bạn dành cho họ. Còn chần chừ gì nữa, hãy bày tỏ tình cảm của mình ngay hôm nay!
Bởi “Tất cả vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu đối với người phụ nữ”

Bohemian nói...

Oi zoi oi bon chen qua' nang oi, show tac pham dde, toi bao lan nay ve dde ddoi` tui' ma co le ko ddoi` dduoc roi, thoi hen ba...2 thang nua vay :D

Oni..^-^.. nói...

hihi chị ơi em Oni đây, hôm nay mò ra dc blog chị :X, đọc đc p khoe ngay em có 1 tình yêu i sì chị, nguồn gốc cũng từ anh Tùng Hội Vũ, nhưng đáng xấu hổ là em rước TY về trc chị 3 tháng ( quà Noel) mà đến giờ mới chỉ đc 1 cái gối với 1 cái túi bé tí, đường chỉ xiên xẹo, em làm mãi mà vẫn chưa biết cách giữ thẳng đường chỉ đối với đường may dài :(, TY của em lại mới bị hỏng 1 chiều, chỉ may đc 1 chiều, hơi bùn 1 tí