Thứ Hai, 5 tháng 1, 2009

January 05, 2009 Túi đan




Tự nhiên mình bị ngã vào đan chỉ vì nhìn thấy một cái túi đan rất đẹp mà chị Kiwi đưa cho xem, đúng là phát đạn của chị Kiwi bắn đúng tim nên mình chết liền, chết đứ đừ không kịp ngáp, tối về sắp len đan liền. Lần đầu tiên mình đan kiểu phức tạp thế này nên tháo ra tháo lại khá nhiều lần, cuối cùng thì mình cũng đan xong cái túi với sự trợ giúp chút ít của Mama đại tổng quản. Giờ mình lại thành một tên nghiện đan chứ, bắt đền chị Kiwi, khi nào em hết thuốc thì chị phải cung cấp thêm cho em thêm đấy nhá, tại chị đẩy em vào con đường nghiện ngập mà.
Cái túi này định tặng một đứa đi xa, nhưng nó "chê" không thèm qua lấy, thôi, để đến khi nó về phép thì bắt nó phải dùng vậy.

7 nhận xét:

Y&M nói...

em oi, dep the sao no che? No ko lay thi ko phai "bat" dau, de chi dung ho cho... dang nao cung la thoong gia voi ben ay ma.....hihihi

mẹNa nói...

có thêm cái hoa bên trên nữa chứ, điệu thật!

Chuyện nhà Tep nói...

Đẹp quá em ơi, bày cho chị đan túi đi. Mà cái quai túi, em mua ở Hàng Bồ à?

Dalat Skill nói...

Hí hí,đồng ý sẽ cung cấp thuốc đều dặn cho em nhá.Túi đan đẹp quá,hổng lẽ mình cũng đua đòi theo 1 cái màu đỏ nhỉ?

Mai Anh nói...

Túi đỏ đẹp quá, nhưng mà mình thấy túi vặn thừng hợp với nơ hơn là với hoa, đan một dải dây dài rồi thắt nơ bên cạnh hay ở giữa đều đẹp lắm. Cùng một mẫu túi mà lên màu đỏ trông nét hẳn, Wi ơi mua len đỏ đan thêm cái nữa đi!

Mong Rong nói...

Chị LMX: Em chỉ dám tặng chị cái gì chị không biết làm thôi, chứ đan lát chị siêu cao thủ, nhìn sản phẩm của em đầy lỗi ứ dám tặng.
Chị Kiwi: Đan túi đỏ tiếp đi chị ơi, còn tên kia 2 tuần nữa là về, em tranh thủ quà đổi quà luôn, hihi.
Chị Mai Anh: Thực ra mẫu là có sợi ribbon thắt nơ chị ạ, em cũng thấy hợp hơn, điệu hơn, nhưng từ dạo chị BBR đi chẳng có ai lượn lờ Hàng Bồ với em nên em cho luôn cái hoa vào. Có lẽ em về đan dải dây giống chị nói thắt vào, chắc sẽ đẹp hơn.

Hoa sen trắng nói...

dep qua em oi, SG luc nao cung nong nen chi khong co co hoi cho chi nghien dan:) may the....chu ma o HN thi chac nghien ngap lau roi:)